คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประชุมการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ระหว่างวันที่ 22-23 มค.2556

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

21.01.2556
15
0
แชร์
21
มกราคม
2556

การประชุมการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ระหว่างวันที่ 22-23 มค.2556

          การประชุมการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556
ระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม 2556 ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี
 
 
          ตามที่กรมอนามัยได้กำหนดนโยบายให้หน่วยงานในสังกัด จัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการเพื่อรองรับต่อความสำเร็จตามคำรับรองการปฏิบัติราชการและการพัฒนาระบบราชการตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของกรมอนามัย ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ.2556 กรมอนามัยได้กำหนดตัวชี้วัดที่หน่วยงานต้องลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการกับกรมอนามัย และกำหนดกลไกการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย โดยการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย การกำหนดหน่วยงานเจ้าภาพตัวชี้วัด การแต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย และการแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
          ดังนั้น เพื่อให้การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดเป็นไปในทิศทางเดียวกันและส่งผลต่อการพัฒนาระบบราชการในภาพรวมของกรมอนามัย กลุ่มพัฒนาระบบบริหารจึงได้จัดให้มีการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ
          2.1 เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๖    
          2.2 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้อง ในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาระบบราชการภายในหน่วยงาน
          2.3 เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทางการดำเนินงาน การติดตาม กำกับ ประเมินผลการพัฒนาระบบราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน 
 
 
เอกสารประกอบการประชุม
เอกสารหมายเลข 3 เอกสารนำเสนอเกณฑ์
  
การประชุมการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556ระหว่างวันที่ 22-23 มกราคม 2556 ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ตามที่กรมอนามัยได้กำหนดนโยบายให้หน่วยงานในสังกัด จัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการเพื่อรองรับต่อความสำเร็จตามคำรับรองการปฏิบัติราชการและการพัฒนาระบบราชการตามแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐของกรมอนามัย ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ.2556 กรมอนามัยได้กำหนดตัวชี้วัดที่หน่วยงานต้องลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการกับกรมอนามัย และกำหนดกลไกการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย โดยการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย การกำหนดหน่วยงานเจ้าภาพตัวชี้วัด การแต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย และการแต่งตั้งคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ดังนั้น เพื่อให้การจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานในสังกัดเป็นไปในทิศทางเดียวกันและส่งผลต่อการพัฒนาระบบราชการในภาพรวมของกรมอนามัย กลุ่มพัฒนาระบบบริหารจึงได้จัดให้มีการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ 2.1 เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๖ 2.2 เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้อง ในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาระบบราชการภายในหน่วยงาน 2.3 เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทางการดำเนินงาน การติดตาม กำกับ ประเมินผลการพัฒนาระบบราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน เอกสารประกอบการประชุมเอกสารหมายเลข 1 กำหนดการประชุมเอกสารหมายเลข 2 ผลการดำเนินงานตามคำรับรองฯ ปีงบประมาณ พ.ศ.2555 และแนวทางฯเอกสารหมายเลข 3 เอกสารนำเสนอเกณฑ์ตัวชี้วัดที่ 1.1-1.7 ตัวชี้วัดที่ 1.8-1.18 ตัวชี้วัดที่ 3-6 ตัวชี้วัดที่ 7-11เอกสารหมายเลข 4 คู่มือการจัดทำคำรับรองฯ เอกสารหมายเลข 5 แบบลงนามคำรับรองฯเอกสารหมายเลข 6 แบบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองฯเอกสารหมายเลข 7 แนวทางการพัฒนาองค์การกรมอนามัย เอกสารหมายเลข 8 ผลสำรวจการพัฒนาองค์การเอกสารหมายเลข 9 แบบประเมินผลการจัดประชุมเอกสารหมายเลข 10 ทำเนียบเครือข่าย กพร.

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน