คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ.2555 วันที่ 28-29 ก.พ.2555

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

29.02.2555
5
0
แชร์
29
กุมภาพันธ์
2555

ประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ.2555 วันที่ 28-29 ก.พ.2555

โครงการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555
ระหว่งวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ห้องประชุมโรงแรม ที เค พาเลซ กรุงเทพฯ
 
         ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายการปฏิรูประบบราชการไทย โดยส่งเสริมให้ทุกส่วนราชการหรือหน่วยงานภาครัฐมีการพัฒนาระบบราชการ โดยให้มีการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ เพื่อให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานภาครัฐได้มีการปรับปรุงและพัฒนาไปสู่ ระบบการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี? ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔๖
          กรมอนามัยได้กำหนดนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการเพื่อรองรับต่อความสำเร็จตามตัวชี้วัด ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ กรมอนามัยกำหนดตัวชี้วัดที่หน่วยงานต้องลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการกับกรมอนามัย จำนวน ๑๗ ตัวชี้วัด กรมอนามัยได้กำหนดกลไกการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย โดยการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย การกำหนดหน่วยงานเจ้าภาพตัวชี้วัด และการแต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ดังนั้น เพื่อให้การพัฒนาระบบราชการของกรมอนามัยบรรลุเป้าหมายตามนโยบายของรัฐบาล กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร จึงได้จัดให้มีการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจในการจัดทำคำรับรองฯ ของหน่วยงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ
          1.เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้องในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาระบบราชการภายในหน่วยงาน
          2.เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทางการดำเนินงาน การติดตาม กำกับ ประเมินผลการพัฒนาระบบราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน
 
หมายเหตุ : 1.เอกสารหมายเลข 3 คู่มือการจัดทำคำรับรองฯ ทาง กพร.จะดำเนินการแก้ไขเกณฑ์การให้คะแนนในตัวชี้วัดที่มีการปรับเกณฑ์ และจะส่งคู่มือการจัดทำคำรับรองฯ ฉบับสมบูรณ์ให้หน่วยงานละ 3 เล่ม
                2.แก้ไขเอกสารประกอบการประชุมหมายเลข 5 คำรับรองการปฏิบัติราชการ ในหน้า 3 รายละเอียดตัวชี้วัดประกอบท้ายคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดยเปลี่ยนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554 เป็น พ.ศ.2555
                3.แก้ไขเอกสารประกอบการประชุมหมายเลข 6 แบบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองฯ โดยตัด sheet ตัวชี้วัดที่อยู่ต่อจากตัวชี้วัดที่ 11 (กลุ่ม 2) ออก ดังนี้ ตัด sheet ตัวชี้วัดที่ 3.3 - sheet ตัวชี้วัดที่ 9.8 เนื่องจากเป็นแบบรายงานคำรับรองฯ ปี 54
               
 
โครงการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555ระหว่งวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ห้องประชุมโรงแรม ที เค พาเลซ กรุงเทพฯ ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายการปฏิรูประบบราชการไทย โดยส่งเสริมให้ทุกส่วนราชการหรือหน่วยงานภาครัฐมีการพัฒนาระบบราชการ โดยให้มีการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ เพื่อให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานภาครัฐได้มีการปรับปรุงและพัฒนาไปสู่ \\ระบบการบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. ๒๕๔๖ กรมอนามัยได้กำหนดนโยบายให้หน่วยงานในสังกัดจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการเพื่อรองรับต่อความสำเร็จตามตัวชี้วัด ซึ่งในปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ กรมอนามัยกำหนดตัวชี้วัดที่หน่วยงานต้องลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการกับกรมอนามัย จำนวน ๑๗ ตัวชี้วัด กรมอนามัยได้กำหนดกลไกการดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย โดยการแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย การกำหนดหน่วยงานเจ้าภาพตัวชี้วัด และการแต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ดังนั้น เพื่อให้การพัฒนาระบบราชการของกรมอนามัยบรรลุเป้าหมายตามนโยบายของรัฐบาล กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร จึงได้จัดให้มีการประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการเพื่อจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ เพื่อชี้แจงทำความเข้าใจในการจัดทำคำรับรองฯ ของหน่วยงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยและผู้เกี่ยวข้องในการผลักดันให้เกิดการพัฒนาระบบราชการภายในหน่วยงาน 2.เพื่อร่วมกันกำหนดแนวทางการดำเนินงาน การติดตาม กำกับ ประเมินผลการพัฒนาระบบราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของหน่วยงาน หมายเหตุ : 1.เอกสารหมายเลข 3 คู่มือการจัดทำคำรับรองฯ ทาง กพร.จะดำเนินการแก้ไขเกณฑ์การให้คะแนนในตัวชี้วัดที่มีการปรับเกณฑ์ และจะส่งคู่มือการจัดทำคำรับรองฯ ฉบับสมบูรณ์ให้หน่วยงานละ 3 เล่ม 2.แก้ไขเอกสารประกอบการประชุมหมายเลข 5 คำรับรองการปฏิบัติราชการ ในหน้า 3 รายละเอียดตัวชี้วัดประกอบท้ายคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดยเปลี่ยนประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2554 เป็น พ.ศ.2555 3.แก้ไขเอกสารประกอบการประชุมหมายเลข 6 แบบรายงานการดำเนินงานตามคำรับรองฯ โดยตัด sheet ตัวชี้วัดที่อยู่ต่อจากตัวชี้วัดที่ 11 (กลุ่ม 2) ออก ดังนี้ ตัด sheet ตัวชี้วัดที่ 3.3 - sheet ตัวชี้วัดที่ 9.8 เนื่องจากเป็นแบบรายงานคำรับรองฯ ปี 54 เอกสารประกอบการประชุม

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน