คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย วันที่ 27-29 มิถุนายน 2554

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

30.06.2554
6
0
แชร์
30
มิถุนายน
2554

ประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย วันที่ 27-29 มิถุนายน 2554

ประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย
วันที่ 27-29 มิถุนายน 2554
ณ ห้องประชุมบ้านทิพย์สวนทอง รีสอร์ท อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม
 
          ในการดำเนินงานพัฒนาระบบราชการ กรมอนามัยได้แต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยขึ้น เพื่อให้เป็นแกนหลักในการพัฒนาระบบราชการระดับหน่วยงาน อันจะส่งผลต่อการพัฒนาระบบราชการในภาพรวมของกรมอนามัย ดังนั้น เพื่อให้การพัฒนาระบบราชการของกรมอนามัยบรรลุเป้าหมายตามนโยบายของรัฐบาล กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร จึงได้จัดให้มีการประชุม เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย?ขึ้นเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับ เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย? และพัฒนาปรับปรุงระบบ/กลไกการดำเนินงานให้เอื้อต่อการพัฒนาระบบราชการยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ
          1.สร้างความเข้มแข็งให้กับ เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย? และผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการพัฒนาระบบราชการ
          2.แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
          3.พัฒนาระบบและกลไกการดำเนินงานให้เอื้อต่อการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย
 
เอกสารประกอบการประชุม
ประชุมเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยวันที่ 27-29 มิถุนายน 2554ณ ห้องประชุมบ้านทิพย์สวนทอง รีสอร์ท อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ในการดำเนินงานพัฒนาระบบราชการ กรมอนามัยได้แต่งตั้งเครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยขึ้น เพื่อให้เป็นแกนหลักในการพัฒนาระบบราชการระดับหน่วยงาน อันจะส่งผลต่อการพัฒนาระบบราชการในภาพรวมของกรมอนามัย ดังนั้น เพื่อให้การพัฒนาระบบราชการของกรมอนามัยบรรลุเป้าหมายตามนโยบายของรัฐบาล กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร จึงได้จัดให้มีการประชุม \\เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัยขึ้นเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับ \\เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย และพัฒนาปรับปรุงระบบ/กลไกการดำเนินงานให้เอื้อต่อการพัฒนาระบบราชการยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1.สร้างความเข้มแข็งให้กับ \\เครือข่ายการพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานสังกัดกรมอนามัย และผู้ที่เกี่ยวข้อง ในการพัฒนาระบบราชการ 2.แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาระบบราชการของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย 3.พัฒนาระบบและกลไกการดำเนินงานให้เอื้อต่อการพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย เอกสารประกอบการประชุม* การพัฒนาระบบราชการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน * สถานการณ์การพัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ.2547-2554 * พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546* คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน